Tại Hội nghị khách hàng toàn quốc, thương hiệu dầu nhớt Blackgold Việt Nam đã đã chính thức ra mắt 2 thương hiệu dầu nhớt mới là ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1, nhằm nhằm cung cấp các phân khúc sản phẩm chất lượng đa dạng với các nhu cầu tiêu thụ.
Ngày 30/11/2017 tại TP.HCM, ESKA Corp. đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu “Dầu nhớt của chuyên gia” ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1, với sự hiện diện của đội ngũ Công ty tại Singapore, Việt Nam, đông đảo các Nhà phân phối, đối tác và khách hàng của ESKA Corp trên cả nước.
Theo ông Nguyễn Văn Hải, Tổng Giám đốc ESKA Corp, với sự tham gia thị phần của nhiều thương hiệu dầu nhớt trong và ngoài nước, thị trường dầu nhớt Việt nam đang ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn. Hơn nữa, các doanh nghiệp cũng phải đáp ứng các luật lệ khắt khe về quản lý môi trường, kiểm soát chất lượng và hợp chuẩn.. của Việt Nam.
Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu dầu nhớt cũng xảy ra giữa các nhãn hiệu sản xuất trong nước và các nhãn hiệu nhập khẩu xuất phát từ các Hiệp định Thương mại được ký kết giữa Cộng đồng Kinh tế chung ASEAN, Việt Nam- Hàn Quốc, Việt Nam – Trung Quốc, Việt Nam – EU…, đưa thuế quan nhập khẩu sản phẩm dầu nhớt bằng với mức thuế nhập khẩu nguyên liệu để sản xuất tại Việt Nam.
Đứng trước bối cảnh thị trường đầy những khó khăn, thách thức, nhưng cũng đầy tiềm năng, 6 năm qua, ESKA Corp đã sản xuất và phát triển thương hiệu dầu nhớt Blackgold với mục tiêu đưa thương hiệu này trở thành “dầu nhớt của chuyên gia”.
Sản phẩm được sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy Singapore, với đa dạng các dòng sản phẩm nhớt cho xe máy (MCO), xe hơi, tải nhẹ (PCMO), xe tải nặng và tàu thuyền (DEO) đến những nhu cầu đặc biệt phục vụ cho các nhà máy công nghiệp (IO). Với chất lượng được đảm bảo, thương hiệu Blackgold do ESKA Corp quản lý đã dần trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều nhà phân phối, đối tác và người dùng Việt.
Nối tiếp thành công của thương hiệu Blackgold, ESKA Corp đã thành lập ESKA®SINGAPORE tại Singapore và sử dụng nhà máy tại JURONG ISLAND với quy mô 3 hecta có công suất đến 50 ngàn tấn sản phẩm/năm để tập trung quản lý và khai thác các nhãn hiệu dầu nhớt ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1…
“Với tâm huyết xây dựng một thương hiệu của người Việt Nam trên một đất nước có nền kinh tế và công nghệ sản xuất phát triển, mang thương hiệu được quản lý bởi người Việt Nam hoạt động tại các nước trong khu vực, ESKA®SINGAPORE sẽ tận dụng được nền tảng quản lý hiện đại, chất lượng sản phẩm và sự thấu hiểu thị trường, tiềm năng từng địa phương… để trở nên lớn mạnh”, đại diện ESKA Corp nói.
Định Khang/Theo Tiêu Dùng