dầu nhớt nhập khẩu ESKA SINGAPORE thay đổi nhận diện thương hiệu đính kèm Logo

logo eska, eska singapore, dầu nhớt singapore

Dầu nhớt nhập khẩu ESKA SINGAPORE thay đổi nhận diện thương hiệu đính kèm Logo

Dầu nhớt nhập khẩu ESKA Singapore tiền thân trước đây là dầu nhớt Blackgold. Thực hiện chiến lược địa phương hóa:”Người Việt nam xây dựng thương hiệu Việt nam” trên nền tảng sản phẩm và nhà máy tại Singapore. ESKA đã dần bỏ sự phụ thuộc vào thương hiệu chia sẻ chung trong khu vực để độc lập và phát triển trên cơ sở dùng nhà máy liên doanh tại Singapore để phát triển không chỉ Việt nam mà còn nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Sau thời gian sử dụng thương hiệu ESKA SINGAPORE, hiện nay, ESKA sẽ cải tiến nhận diện thương hiệu trên bao bì phuy và là logo đại diện cho ESKA trong nhận diện hình ảnh và thương hiệu dầu nhớt nhập khẩu ESKA SINGAPORE.

dầu nhớt nhập khẩu ESKA SINGAPORE thay đổi nhận diện thương hiệu đính kèm Logo
dầu nhớt nhập khẩu ESKA SINGAPORE thay đổi nhận diện thương hiệu đính kèm Logo

Tên gọi tiếng Anh “Singapore” bắt nguồn từ tiếng Mã Lai Singapura (tiếng Phạn: सिंहपुर, nghĩa là thành phố Sư tử). Tuy nhiên, người ta tin rằng sư tử chưa từng sống trên đảo, và loài thú mà Sang Nila Utama (người thành lập và định danh cho Singapore cổ đại) nhìn thấy có lẽ là một con hổ.

Ngày nay biểu tượng của Singapore là một “hải sư” hay là một con sư tử có đuôi cá. Biểu tượng này thể hiện sự hòa hợp với vị trí địa lý có 3 mặt giáp biển, gắn liền với nền kinh tế trọng hàng hải.

“Trong thập niên 1960-1970, kinh tế Singapore được hưởng lợi từ việc cung cấp nhu yếu phẩm, nhiên liệu, vũ khí và phương tiện chiến tranh cho quân viễn chinh Mỹ ở Việt Nam. Riêng khoản xăng dầu và nhiên liệu, mỗi tháng Singapore cung cấp cho Mỹ lượng hàng trị giá 600 triệu đôla, thu nhập từ việc làm hậu cần cho quân đội Mỹ chính là nguồn lực ban đầu giúp Singapore xây dựng kinh tế đất nước”. Mỗi tháng Singapore cung cấp cho Mỹ lượng hàng trị giá 600 triệu USD, liên tục trong gần 10 năm, thì tổng số tiền bán hàng đã lên tới 70 tỷ USD. Tuy nhiên, ông Lý Quang Diệu thì cho rằng Singapore chỉ cung cấp cho quân đội Mỹ xăng dầu và nhớt bôi trơn từ các công ty dầu khí của Mỹ và Anh Quốc, nên lợi nhuận vào tay Singapore là không đáng kể. (Theo Wikipedia).

ESKA sử dụng biểu tượng cách điệu của sư tử biển “Mer Lion” để khẳng định một phần sự liên hệ về nguồn gốc và khát vọng mạnh mẽ vươn lên trong xây dựng sản phẩm và thương hiệu tại cứ điểm lâu đời của ngành công nghiệp lọc hóa dầu ở Châu Á.

Theo ESKA, tổng hợp.

Trả lời