Mua dầu nhớt khuyến mãi cuối năm tại ESKA Singapore!

Mua dầu nhớt khuyến mãi cuối năm là chương trình để tri ân khách hàng. Nhiều hãng dầu nhớt đều có chương trình khuyến mại cũng để tăng doanh thu…

Hãng C. tung ra chương trình mua nhớt bốc thăm trúng vàng, vì vàng tại Việt Nam có giá. Đối tượng thu hút là khách hàng bán lẻ, nhất là các sản phẩm cho xe máy. Tung ra hàng triệu sản phẩm, nhưng trúng vàng, tỷ lệ may rủi ngang …Vietlot. Thôi thì mua Vietlot có giá trị hơn!

Hãng S., hãng T., hãng …nhiều hãng cũng thấy chưa có chương trình gì đặc sắc. Mấy hãng con con thì nhao nhao tặng…bia. Mua thùng nhớt xe máy đã thấy vác về thùng bia. Khuyến mãi kiểu này là khủng vì giá trị chai nhớt được đẩy lên giá rất cao! Cho nên mua dầu nhớt khuyến mãi nhận được quà giá trị cao có lẽ khách cũng thấy nghi nghi. Mà khuyến mãi bia cho mấy sản phẩm xe máy thì chỉ có chủ cửa hàng uống vì ai đi thay nhớt mà đem về lon bia khuyến mãi?

Mua dầu nhớt khuyến mãi cuối năm còn có sản phẩm, nhất là cho phân khúc dầu công nghiệp. Các nhà máy mua dầu nhớt có thể nhận quà giá trị lớn: mua phuy nhớt tặng xô nhớt cùng loại. Kiểu này cũng cỡ giá trị 10%, tất nhiên bán dầu nhớt hiện tại lời được 10% thì cũng là ngon! Kinh doanh dầu nhớt công nghiệp hiện nay lợi nhuận mỏng hơn mọi năm vì hãng xưởng nào cũng khó khăn, yêu cầu giá cạnh tranh.

Cuối năm tại ESKA Singapore có khuyến mãi gì?

Mua dầu nhớt cuối năm khuyến mãi nguyên cả bửa…nhậu. Thường dành tặng cho mấy ông chủ gara hay các bãi xe vận tải. Cuối năm, anh em thầy thợ cần buổi liên hoan, hãng nhớt tài trợ ít kinh phí, thiệt là tình nghĩa. Eska cũng hay làm vậy! Vì được nhậu chung.

Đối với ESKA SingaporeMaxPro1, mua dầu nhớt cuối năm phải mang về chút quà nhiều ý nghĩa. Quà không nhiều, giá trị tinh thần là chính để trân trọng một năm khách hàng gắn bó là quý nhất. Mua dầu nhớt khuyến mãi nụ cười, chúc nhau năm mới sức khoẻ, bình an là cách Eska hay làm. Năm nay Eska SingaporeMaxPro1 không khuyến mãi bia mà khuyến mãi “MEN”. Men Heineken, Tiger và cả “hảo men” 333, mong có chút men nồng để tạo nụ cười vui với quý khách hàng! Chương trình kéo dài đến lúc quý khách hết thèm…men. Tết!

Trân trọng.

Theo Eska Singapore, ngày 15-12-2023